facebook

Saturday, December 30, 2017

Party

https://youtu.be/R-Sk7fQGIjE ( link to the shortfilm Juice directed byNeeraj Ghaywaan and starring Shefali Shah)
Juice हा लघु  चित्रपट पाहिला. खूप भावलंय त्यातलं काहीतरी. मी तुमच्या बरोबर त्याची लिंक share करतेच आहे . त्यात घडणारे प्रसंग थोड्या फार प्रमाणात आपण सगळ्यांनी पाहिलेले अनुभवलेले आहेत. उकाड्यात स्वैपाक करणाऱ्या बायका आणि पाय पसरून ,कूलर च्या हवेत वायफळ चर्चा करणारे पुरुष इतकं black and white चित्र प्रत्येक घरात नसेल कदाचित ..निदान नसावं असं वाटतं ..पण मग स्वतःच्या काही कल्पना, पूर्वग्रह  मी पुन्हा तपासते आणि वाटतं की हे स्त्री पुरुष conditioning कुठे तरी बदलायला हवं.  मी जे लहानपणापासून घरी ,नातेवाईक, मित्र मैत्रिणींकडे बघत ,अनुभवत आले त्यातून मी शिकले . थोड conditioning माझ्या आतलं, मला पण बदलायला हवं. नवीन वर्षात मी कांहीतरी बदल करणार आहे ! 
 मला अगदी लहानपणापासून स्वैपाक करायला आवडतो.लोकांना घरी जेवायला बोलवायला आवडतं. नीट विचार केल्यावर वाटतं की मला लोकांबरोबर, त्या एकत्र येण्याचा, गप्पांचा, मैफिलीचा आस्वाद घ्यायला आवडतो.
त्यामुळे सध्यापुरते केलेले दोन साधे सोपे बदल -
घरात पार्टी आयोजित करायची म्हणजे :
 1. स्वतःच सगळा स्वैपाक केला तरच खरी मज्जा, खरं अगत्य - हे पूर्णतः चुकीचं आहे ! आपणच बोलावलेल्या मित्र मैत्रिणी, नातलग , आपली- परकी, कुणीही माणसं ,आपल्याघरी आपल्याशी बोलायला, संवाद साधायला उत्सुक असतात हे पण लक्षात ठेवणं महत्वाचं !कित्येकदा, घरातली स्त्री फक्त स्वैपाक करून तो वाढण्यात आणि आवरण्यात घालवते. तिच्या मनातलं तिच्याकडेच राहून जातं.
दहा वर्षांनी, तिच्या हातची चव लोकांना आठवेल. "वा !काय पुरणपोळी होती!" म्हटल्यावर त्याची पाक कृती आठवेल.पण त्या दिवशी स्वैपाक करताना तिच्या मनात रंगलेला सिनेमा ती न बोलता, इतर कुणी सोडा, तिच्यातरी लक्षात राहील का ?

2. वर्षातून अगदी खास , एक दोन पार्ट्या पाककला कौशल्य सिद्ध करण्याकरता कराव्या ! ( खास मित्र, भावंडं) ह्यामध्ये आलेल्या स्त्री आणि पुरुषांनी स्वैपाकाच्या तयारी पासून मदत करावी. Wine आणि cheese किंवा चहा चिवडा ,भडंग, खारे दाणे, आवडीचे 30  खात , गप्पा मारत sous chefकडून तयारी करून घेऊन, स्वतः ,स्वतःच्या घरात Master chef बनावं. हे असलं pampering फार क्वचित आपल्याला अनुभवता येईल. पण अशा स्वैपाकात किती छान आठवणी बांधता येतील? शिवाय  इतरांकडे sous chef बनून  त्यांच्या ठेवणीतल्या पाक कृती शिकता येतील !

नवीन वर्षाच्या पार्ट्या काही ठिकाणी सुरू झाल्या आहेत काही ठिकाणी तयारी चालू आहे - सगळ्यांनी भरपूर मजा करा! स्वतः आयोजित केलेल्या मैफिलीचा पुरेपूर आस्वाद घ्या ! आणि conditioning  बद्दल सुचलेले, केलेले बदल share करावेसे वाटले तर नक्की करा ! Juice नक्की पहा!

No comments:

Post a Comment